iClaim Tracking

Entry Job No. / Serial No.


  • 13/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    สินค้าส่ง K.นก R&D ตามที่น้อง Boss แจ้ง





































  • 14/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:S1811088840; S1812090956




  • 02/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 02/01/2019   
  • ส่งสินค้าซ่อม R & D   

  • 03/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   








  • 02/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    New S/N: 00018A0062091; 00018A0062061
  • 02/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    New S/N: 00018A0062091; 00018A0062061
  • 02/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N: 00018A0062091; 00018A0062061; Adaptor 1 ตัว

  • 02/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    แผงวงจรมีรอยไหม้ (หมดประกัน)
  • 02/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    แผงวงจรไหม้ (หมดประกัน)

  • 02/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 03/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 02/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 02/01/2019   
  • ส่งสินค้าซ่อม R & D   

  • 03/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   



  • 08/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-18-00199; S/N:1808210168
  • 10/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:1808210168

  • 02/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยน SW
  • 02/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Hall Switch
  • 02/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยน Hall Switch

  • 02/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 02/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   



  • 04/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   



  • 03/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 03/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

    Ref.J181208001
  • 03/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-18-00196; S/N:1806T0200086
  • 10/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:1806T0200086

  • 03/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 04/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 03/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยน Power Supply
  • 08/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยน Power Supply

  • 04/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 22/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยนขดลวดความร้อน
  • 22/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยนขดลวดความร้อน

  • 04/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 04/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 04/01/2019   
  • ส่งสินค้าซ่อม R & D   

  • 09/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    มีค่าใช้จ่าย SP-0000 ค่าซ่อมสวิตช์ไฟ 500บาท

  • 07/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 07/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 21/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ขดลวดความร้อน
  • 22/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยนขดลวดความร้อน

  • 08/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 10/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 10/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 08/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ถอดประกอบใหม่
  • 08/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ทำความสะอาด ถอดประกอบใหม่

  • 09/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 15/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 09/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 09/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    โดนน้ำมาพบคราบน้ำและคราบสนิม
  • 11/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    โดนน้ำมา หมดประกัน

  • 09/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 09/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 11/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00001; New S/N:00018A006354; 000187008800
  • 11/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:00018A006354; 000187008800

  • 09/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 10/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 11/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    New S/N:00018A0062411
  • 11/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    New S/N:00018A0062411
  • 11/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:00018A0062411

  • 10/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 16/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 17/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 10/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 14/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 17/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00005
  • 17/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 10/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 10/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 16/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 17/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 16/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 17/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    แบตหมด
  • 17/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    แบตเตอร์รี่ไม่มีไฟ 1 ก้อน

  • 11/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

    ล/ค ขอยืมสินค้าไปสลับกับของเสียก่อน
  • 11/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไม่พบอาการเสีย
  • 30/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    ใบเบิก Claim-19-00002; S/N:000187006648
  • 30/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ใบเบิก Claim-19-00002; S/N:000187006648
  • 30/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    คืนสินค้าตัวเดิมลูกค้า S/N:000182001023; คืนบริษัทฯ S/N: 000187006648

  • 11/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    Claim-19-00003;New S/N:1702R0201062; 1704T0200469
  • 10/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

    ล/ค ขอยืมก่อนส่งเคลม
  • 11/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 22/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00003
  • 18/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:1702R0201062; 1704T0200469

  • 11/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 10/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

    ล/ค ขอยืมก่อนส่งเคลม
  • 11/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 22/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00003
  • 18/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:1702R0201062; 1704T0200469

  • 11/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 11/01/2019   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    หมดอายุการรับประกัน
  • 11/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 11/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เกิน 5 ปี หมดประกัน แนะนำล/คซื้อใหม่

  • 14/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 17/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 17/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 18/01/2019   
  • ส่งสินค้าซ่อม R & D   

  • 21/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Switch ชำรุด

  • 14/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 23/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยน Connector
  • 23/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    มีคราบเขม่าดำเยอะมาก เปลี่ยน Connector

  • 14/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 23/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 14/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 14/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ล/ค มาเคลมที่รัชดา
  • 14/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 16/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 15/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    ล/ค ยืมสินค้า S/N:000185013422
  • 29/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 30/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยนบอร์ด
  • 31/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:000185013422

  • 15/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 17/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00011; S/N:1601WECB0202135
  • 06/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:1601WECB0202135

  • 15/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 15/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ส่งเคลมเฉพาะ TX-1302
  • 15/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ส่งเคลมเฉพาะ TX-1302

  • 15/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 18/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    IC และแผงวงจรมีรอยไหม้ หมดประกัน
  • 18/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    IC และแผงวงจรมีรอยไหม้ ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน

  • 16/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 31/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    Power Supply หมดประกัน มดเข้า
  • 31/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 31/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยน Mainboard; PoE Card 2 อัน
  • 31/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยน Mainboard; PoE Card 2 อัน; Power Supply หมดประกัน มดเข้า

  • 16/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 16/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 16/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 16/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 21/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 21/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 21/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00007;New S/N:1808210130
  • 24/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:1808210130

  • 16/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 29/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 17/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 17/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 23/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 17/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 17/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 17/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 17/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 17/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 17/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 24/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 24/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 24/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 24/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 24/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 29/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 24/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 24/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 24/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 17/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 17/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 23/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 18/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 17/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 18/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00006; New S/N:1809280149; 1809280150
  • 18/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:1809280149; 1809280150

  • 18/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 18/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    Adaptor เสีย มดเข้า (หมดประกัน)
  • 18/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    ทำโอนสินค้า Adaptor ไปให้คลังเพื่อทำตัดขายล/ค นอกประกัน S/N:EB60492821
  • 18/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Adaptor เสีย มดเข้า; ทำโอนสินค้า Adaptor S/N:EB60492821ไปให้คลังเพื่อทำตัดขายล/ค นอกประกัน

  • 18/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 18/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยน PoE card และ Mainboard
  • 21/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยน PoE card และ Mainboard

  • 21/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 18/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    แผงวงจรมีรอยไหม้ หมดประกัน Surge
  • 21/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    แผงวงจรมีรอยไหม้ หมดประกัน

  • 18/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 23/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 22/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 01/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 01/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 22/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00012; S/N:1812T0201396
  • 06/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 22/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 31/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    หมดประกัน อุปกรณ์และแผงวงจรมีรอยไหม้
  • 31/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    หมดประกัน อุปกรณ์และแผงวงจรมีรอยไหม้

  • 22/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 06/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00010; S/N:1812T0201394
  • 06/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:1812T0201394

  • 23/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 01/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 01/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 23/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 01/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 01/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 01/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00013; S/N:S1812091508
  • 06/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:S1812091508

  • 23/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 30/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 31/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 04/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 04/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 04/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 04/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 24/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 24/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 24/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    New S/N:GB16520A10839
  • 24/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:GB16520A10839

  • 24/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 23/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 29/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00008; S/N:OLS18121624
  • 30/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:OLS18121624

  • 29/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 01/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 04/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    K.ขวัญตา อนุมัติเคลม
  • 04/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 29/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 29/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 29/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 29/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 29/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 30/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 30/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 30/01/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    MDR-60-48 S/N:EB63D92513
  • 30/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เสีย 1 ตัว ดี 1 ตัว

  • 30/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 30/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 30/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 30/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 30/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 30/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 04/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 31/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 31/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

    รับเรื่องเคลม
  • 31/01/2019   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    แก้ใขเศษฝุ่นที่ติดอยู่ในช่องย้ำ Pin ออก
  • 31/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    แก้ใขเศษฝุ่นที่ติดอยู่ในช่องย้ำ Pin ออก และใช้งานได้ปกติ
  • 31/01/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    แก้ใขเศษฝุ่นที่ติดอยู่ในช่องย้ำ Pin เรียบร้อย ใช้งานได้ปกติ

  • 31/01/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 30/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 31/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 01/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00014; S/N:M1811089285
  • 06/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:M1811089285

  • 01/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 06/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 07/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 14/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 01/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 06/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 07/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 14/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 01/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 06/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 07/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 07/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    หมดประกัน (รับประกัน 1 ปี) แนะนำ ล/ค ซื้อใหม่ครับ

  • 01/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 31/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 01/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    หมดประกัน แผงวงจรด้านในพบคราบน้ำหรือสนิม
  • 01/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    หมดประกัน แผงวงจรด้านในพบคราบน้ำหรือสนิม

  • 01/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 30/01/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 31/01/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 01/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 05/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 11/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 11/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 05/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 11/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 11/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 05/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 07/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 07/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 12/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 05/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    พบอุปกรณ์บนแผงวงจรมีรอยไหม้ หมดประกัน
  • 12/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    พบอุปกรณ์บนแผงวงจรมีรอยไหม้ หมดประกัน

  • 12/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 12/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 05/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/02/2019   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    ตรวจเช็คแล้ว เชื่อมต่อลิ้งค์ ต้นทาง ปลายทาง ปกติ
  • 05/02/2019   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    ตรวจเช็คแล้ว เชื่อมต่อลิ้งค์ ต้นทาง ปลายทาง ปกติ
  • 05/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ทดลองต่อใช้งาน ลิ้งค์สัญญาณ Uplink Fiber - Fiber ปกติ / Uplink RJ45-RJ45 ปกติ

  • 07/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 18/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 18/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00015; S/N:000188005671
  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:000188005671

  • 11/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 13/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 13/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 11/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 15/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 15/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 15/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 11/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 15/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 11/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 15/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 11/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 20/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 20/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00017; S/N:1810SEC0200532; 1810SEC0200527
  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:1810SEC0200532; 1810SEC0200527

  • 11/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 20/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 20/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00017; S/N: 1810SEC0200532; 1810SEC0200527
  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:1810SEC0200532; 1810SEC0200527

  • 11/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 07/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 13/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 12/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 28/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 01/03/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 01/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 13/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 20/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 20/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 21/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 14/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 13/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 21/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ถ่านหมด
  • 21/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 21/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 13/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 21/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 21/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 14/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 22/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 14/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 20/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 22/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 14/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 20/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 22/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 14/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 14/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 14/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    แบตเตอร์รี่เสีย

  • 15/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 15/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 15/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 15/02/2019   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    ตรวจสอบและลองต่อใช้งานแล้ว ใช้งานได้ปกติ
  • 15/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ตรวจสอบภายนอกและต่อใช้งานแล้ว ใช้งานได้ปกติ

  • 18/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 18/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 21/02/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 18/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 18/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 18/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 18/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 25/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 18/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 22/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 18/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 20/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    PoE card ไหม้
  • 21/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    บอร์ด PoE card ไหม้ เอาจากอีกเครื่องของลูกค้าเปลี่ยนให้ (หมดประกัน)

  • 20/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 21/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 21/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 20/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 20/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 25/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 20/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 20/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 20/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 25/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 25/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 20/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 25/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 25/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 20/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 25/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 21/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 21/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 21/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยน Power Supply
  • 21/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยนPower Supply

  • 21/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 21/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 25/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 21/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 21/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 25/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 21/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 21/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 25/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 21/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 21/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 25/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 22/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 22/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 22/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 14/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 22/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยนแผงวงจรทั้งหมด
  • 22/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยนแผงวงจรทั้งหมด

  • 25/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 25/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 26/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    Power Supply; Fuse
  • 26/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Change Power Supply + Fuse

  • 26/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/02/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 26/02/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 26/02/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 27/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 01/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/03/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 05/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 27/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 01/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 27/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 01/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 28/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 12/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยนขดลวด ค่าซ่อม 1500.- รวม Service Charge

  • 28/02/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 12/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยนขดลวด 1055.- ยังไม่รวม Service Charge 500.-

  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยนแผงวงจรใหม่
  • 08/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยนแผงวงจรใหม่

  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 15/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/03/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    New S/N: 00018A0061471; 00018A0061461; 00018A0061451; 00018A0061441; 00018A0061431; 00018A0061421
  • 15/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N: 00018A0061471; 00018A0061461; 00018A0061451; 00018A0061441; 00018A0061431; 00018A0061421

  • 15/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 15/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 04/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    แบตเตอร์รี่ไม่มีไฟ

  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทดสอบการใช้งาน สามารถใช้งานได้ปกติ
  • 05/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 01/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 04/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 01/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 04/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    S/N: 000178005203 หมดประกัน พบคราบสนิมบริเวณพอร์ตด้านนอก และพบคราบออกไซด์ด้านในแผงวงจร S/N: 00017C010012 เปลี่ยนแผงวงจรทั้งหมด

  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 11/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 11/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 04/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 11/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 11/03/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00026
  • 13/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N: 1807MEC0020509

  • 05/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 06/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 06/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 05/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 05/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 05/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 12/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 05/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 11/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 12/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 06/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   


  • 07/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 11/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 11/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยน Power Supply

  • 07/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 07/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 07/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 07/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 13/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 13/03/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00027
  • 14/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N: 1811210015 - 1811210025

  • 14/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 13/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 13/03/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 14/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N: 1811210015 - 1811210025

  • 07/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 11/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    พบรอยไหม้บนแผงวงจร หมดประกัน
  • 11/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    พบรอยไหม้บนแผงวงจร หมดประกัน

  • 08/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 06/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/03/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 08/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 08/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/03/2019   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Claim-19-00023
  • 12/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 11/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 11/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 11/03/2019   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 06/03/2019   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 11/03/2019   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 11/03/2019   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N:00018C0082201