iClaim Tracking

Entry Job No. / Serial No.

  • 07/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปรับสินค้า
  • 14/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทำความสะอาดหน้าสัมผัส ประกอบใหม่ ทดสอบใช้งานได้ปกติ
  • 14/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 07/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้าเรียบร้อย
  • 15/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอทำส่งคืนสาขา

  • 07/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้าเรียบร้อย
  • 15/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    Media : F.O.ไม่ Link ไฟสถานะค้างหลายดวง; Power Supply : จ่ายไฟไม่ถึง 48V และไม่เสถียร
  • 15/12/2017   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 20/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 07/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้าเรียบร้อย
  • 15/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอทำส่งคืนสาขา

  • 07/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้าเรียบร้อย
  • 15/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    Media : F.O.ไม่ Link ไฟสถานะค้างหลายดวง; Power Supply : จ่ายไฟไม่ถึง 48V และไม่เสถียร
  • 15/12/2017   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 20/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 07/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    -
  • 07/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    -
  • 07/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    -
  • 07/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ส่งคืน

  • 07/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    -
  • 07/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ส่งคืน

  • 07/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    นิติบุคคลอาคารชุด ไลฟ์ รัชดาภิเษก D-0035-1
  • 07/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    นิติบุคคลอาคารชุด ไลฟ์ รัชดาภิเษก 279 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

  • 07/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 07/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้าเคลม 1/12/60
  • 07/12/2017   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    เสียจริง เปิดไม่ติด
  • 20/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Old S/N : 1305R0203681 New S/N :1609R0200914 Ref.645/60

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    ส่งซ่อม 7ตัว
  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 13/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 19/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    ส่งซ่อม 7ตัว
  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 13/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    UTP ค้าง
  • 15/12/2017   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 20/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N :00017A001661-1664

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    ส่งซ่อม 7ตัว
  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 13/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/12/2017   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 20/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N :00017A001661-1664

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    ส่งซ่อม 7ตัว
  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 13/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 19/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    ส่งซ่อม 7ตัว
  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 13/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 19/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    ส่งซ่อม 7ตัว
  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 13/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/12/2017   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 20/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N :00017A001661-1664

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    ส่งซ่อม 7ตัว
  • 12/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 13/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 15/12/2017   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 20/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N :00017A001661-1664

  • 12/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 13/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    จัดเจ้าหน้าที่เข้าไปรับสินค้า
  • 19/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 19/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทดสอบเชื่อมต่อสามารถใช้งานได้เป็นปกติ
  • 19/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ทดสอบสามารถเชื่อมต่อได้ปกติ

  • 12/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 13/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    จัดเจ้าหน้าที่เข้าไปรับสินค้า
  • 19/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เชื่อมต่อไม่ได้
  • 19/12/2017   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    ทำการเบิกสินค้าเปลี่ยนให้ลูกค้า
  • 28/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N :SG05180170

  • 15/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 19/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไฟสถานะ Lan ติดกระพริบตลอด
  • 19/12/2017   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    เบิกสินค้าเปลี่ยน
  • 28/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N: 00017A001930

  • 15/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    รอเข้าไปรับสินค้า
  • 22/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    Video ไม่มีสัญญาณออกมา
  • 25/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ไม่พบอาการเสีย

  • 15/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    รอเข้าไปรับสินค้า
  • 22/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    Video ไม่มีสัญญาณออกมา
  • 25/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ไม่พบอาการเสีย

  • 15/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    รอเข้าไปรับสินค้า ครับ
  • 21/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปิดไม่ติด
  • 25/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ไม่พบอาการเสีย

  • 15/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 19/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 03/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 03/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 18/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 19/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้ง Messenger เข้าไปรับสินค้า
  • 27/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 04/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เนื่องจากมีมดเข้าไปทำรังในแผงวงจร ทำให้ใช้งานไม่ได้ (หมดประกัน)
  • 05/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    S/N : 1512SEC0203525 PoE ไม่จ่ายไฟ; S/N : 1501SEC0204705 แผงวงจรไหม้ มดเข้าไปทำรัง; Power Supply ใช้งานได้ปกติ

  • 18/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 19/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้ง Messenger เข้าไปรับสินค้า
  • 27/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 04/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เนื่องจากมีมดเข้าไปทำรังในแผงวงจร ทำให้ใช้งานไม่ได้ (หมดประกัน)
  • 05/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    S/N : 1512SEC0203525 PoE ไม่จ่ายไฟ; S/N : 1501SEC0204705 แผงวงจรไหม้ มดเข้าไปทำรัง; Power Supply ใช้งานได้ปกติ

  • 18/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 19/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 19/12/2017   
  • ตรวจสอบสภาพสินค้า   

  • 19/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยน LED; IC
  • 19/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 18/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 18/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 19/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยน LED
  • 19/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 18/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 19/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 21/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทดสอบการใช้งาน ไม่พบปัญหา
  • 22/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 19/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 28/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เชื่อมต่อไม่ได้
  • 28/12/2017   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิกสินค้า
  • 05/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    S/N AB11301109

  • 19/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 28/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    นำมาเชื่อมต่อกับ VCD-041FSRไฟ Link ฝั่ง R ติดปกติ BNC มีสัญญาณออกทุกพอร์ต
  • 28/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 19/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 27/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 05/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอส่งกลับสาขา

  • 19/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 27/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 09/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    Port 2,3 ไม่จ่ายไฟ
  • 09/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอของที่เบิก
  • 09/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace new S/N :1609SEC0200998

  • 20/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทำความสะอาด ทดสอบใช้งานได้ปกติ
  • 08/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอส่งกลับคืนสาขา

  • 20/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 09/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    F.O. ใช้งานไม่ได้
  • 09/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอของที่เบิก
  • 23/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N : 00017A002100

  • 20/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอส่งกลับสาขา

  • 20/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 08/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    UTP port เสีย
  • 08/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    new S/N :00017B001035
  • 17/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace New S/N :00017B001035

  • 20/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 08/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทดสอบการเชื่อมต่อสามารถใช้งานได้ปกติ
  • 09/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอส่งกลับคืนสาขา

  • 20/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 08/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทดสอบการเชื่อมต่อสามารถใช้งานได้ปกติ
  • 09/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอส่งกลับคืนสาขา

  • 21/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 22/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    ไปรับสินค้า
  • 27/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 05/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอส่งคืนลูกค้า

  • 22/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 22/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    รับสินค้าแล้ว
  • 26/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไม่พบอาการเสีย
  • 26/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 22/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 22/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

    รับสินค้าแล้ว
  • 26/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไม่พบอาการเสีย
  • 26/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 22/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 22/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 26/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 22/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 22/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 26/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 22/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 22/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 27/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 28/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ไม่พบปัญหาตามที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา ครั้งที่ 1 แจ้งค่า Loss สูง ครั้งที่ 2 แจ้ง Connector ของ Fiber พอขันแน่นจนสุดแล้ว ไฟ Link จะไม่ติด

  • 26/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 03/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 08/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    รอเบิก
  • 08/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    Port 5 - 8 ไม่จ่ายไฟ
  • 11/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N 000179008130

  • 27/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 27/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    ทดลองต่อใช้งานพร้อม Power Supply
  • 09/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไม่พบปัญหา ต่อใช้งานกับ LAN & Internet ที่บริษัทฯ
  • 18/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 27/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 27/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 28/12/2017   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 28/12/2017   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 28/12/2017   
  • ส่งคืนสินค้า   

    นำมาต่อใช้งาน สามารถใช้งานได้ปกติทุก port

  • 28/12/2017   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 28/12/2017   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 08/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก
  • 24/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N :1512SEC0203588 (support)

  • 03/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 09/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไฟ LED ไม่ติด
  • 22/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 03/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 03/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 03/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    แบตฯลูกค้าเสีย
  • 03/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 04/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับสินค้า
  • 08/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    รับสินค้า
  • 08/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 04/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    รับเข้า
  • 04/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปิดใช้ไปสักพัก ฝั่ง R รวน เป็นที่ฝั่ง T ลองสลับหลายรอบแล้ว
  • 04/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิกสินค้า
  • 11/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by New S/N :1612T0204173

  • 04/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 04/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยน IC
  • 05/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 05/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 08/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รออนุมัติของที่เบิก
  • 22/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N : 00017A001736

  • 08/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 11/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปลี่ยนกรอบ
  • 11/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 08/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 22/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไม่เสีย
  • 22/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 08/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 22/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ปรับค่าไม่ได้
  • 22/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอทำเบิกในระบบ
  • 31/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    แจ้งรายการเคลมมาผิด รอเบิกใหม่
  • 02/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 08/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 22/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ของไม่ครบ แพ็คยังไม่ถูกเปิด บกพร่องจากการผลิต
  • 22/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยนสินค้ากับ R&D

  • 08/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 10/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    แจ้งลูกค้าให้ระวังในการเปลี่ยนถ่าน แล้วสายไฟเข้าไปติด ทำให้เกิดปัญหาขึ้น
  • 10/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 08/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้า
  • 12/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทดสอบการเข้าหัว สามารถใช้ได้ตามปกติ
  • 15/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ส่งคืนกลับสาขา

  • 08/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 11/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    อุปกรณ์เสีย
  • 12/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอของที่เบิก
  • 29/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by PS-8018 S/N: 00017A003561

  • 08/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของแล้ว
  • 25/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    รอเบิก
  • 25/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 30/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N :00017A000849

  • 08/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับตัวอย่างสินค้าที่มีปัญหา
  • 19/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    รอผลจาก CommScope
  • 01/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 21/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอหนังสือจาก CommScope

  • 08/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 08/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 10/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    IC ในแผงวงจรไหม้
  • 11/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    IC และอุปกรณ์ในแผงวงจรไหม้

  • 09/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 09/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    UTP port ใช้งานไม่ได้
  • 09/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก
  • 23/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N :00017B004676; 00017B004677

  • 09/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 09/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    UTP port ใช้งานไม่ได้
  • 09/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก
  • 23/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N :00017B004676; 00017B004677

  • 09/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 11/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 17/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    F.O. ไม่ Link
  • 17/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอสินค้าที่เบิก
  • 17/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace New S/N : 000179006702; 000179006703

  • 09/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 11/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 17/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    F.O. ไม่ Link
  • 17/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอสินค้าที่เบิก
  • 17/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace New S/N : 000179006702; 000179006703

  • 09/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของ
  • 17/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    เปิดไม่ติด
  • 17/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    Update Software
  • 19/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 09/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 09/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    หมดประกัน ส่งคืนลูกค้า
  • 09/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 09/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    รับของแล้ว
  • 19/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    รอเบิก
  • 26/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอของที่เบิก
  • 30/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace new S/N : 1711230080; 1711230183

  • 10/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 10/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้าแล้ว
  • 10/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เชื่อมต่อไม่ได้
  • 10/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก
  • 23/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 10/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 10/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 25/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    บาง Port PoE ไม่จ่ายไฟ
  • 25/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 30/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by part no.PS-8108; new S/N:00017A003560

  • 10/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้า 23 Jan 2018
  • 26/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    โดนน้ำมา
  • 08/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 10/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 10/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    รับสินค้าเคลมแล้ว
  • 11/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 12/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก
  • 22/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N : 1709B011003000638

  • 10/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 10/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 11/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    สายหักงอ
  • 12/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก
  • 22/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 10/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 10/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 12/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 19/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ให้ลูกค้ายืมของ Support ไปใช้แทนก่อน S/N :71703076
  • 19/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    เปลี่ยนเป็นS/N :71703076ให้ลูกค้าแทน

  • 11/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 26/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 26/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 11/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 11/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 15/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 31/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไฟไม่ติด
  • 31/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิกของ
  • 06/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N: 1512R0203352

  • 11/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    เปิดใบงานย้อนหลัง (ตัวเครื่องไม่มีการส่งเข้ามา)
  • 23/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 12/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไม่พบอาการเสีย
  • 15/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอส่งคืน

  • 12/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไม่พบอาการเสีย
  • 15/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอส่งคืน

  • 12/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไม่พบอาการเสีย
  • 15/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอส่งคืน

  • 12/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 12/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไม่ Link ทำให้สัญญาณภาพไม่มา
  • 17/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N :1610T0203888 (VCC-0410ST)

  • 13/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 31/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 07/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เสีย 2 ตัวS/N :1504SEC0202907; 1603SEC0201137 ไฟติดค้าง; ใช้งานไม่ได้
  • 07/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 14/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Old S/N : 1603SEC0201137; 1504SEC020907 Replace by new S/N : 1603SEC0201178; 1603SEC0201182

  • 25/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 31/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 07/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เสีย 2 ตัวS/N :1504SEC0202907; 1603SEC0201137 ไฟติดค้าง; ใช้งานไม่ได้
  • 07/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 14/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Old S/N : 1603SEC0201137; 1504SEC020907 Replace by new S/N : 1603SEC0201178; 1603SEC0201182

  • 14/02/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 09/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 14/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Old S/N : 1603SEC0201137; 1504SEC020907 Replace by new S/N : 1603SEC0201178; 1603SEC0201182

  • 15/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของแล้ว
  • 18/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    S/N: 43168030000089 เสีย S/N : 43168030000090 ปกติ
  • 18/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก & รอส่งคืน เคลม 2 ตัว เสีย 1 ตัว
  • 30/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N:1711230181

  • 15/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของแล้ว
  • 19/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 25/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 30/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N:SG10270003

  • 15/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับสินค้า
  • 23/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    แผงวงจรอุปกรณ์ไหม้
  • 24/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    คืนล/ค

  • 15/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับสินค้า
  • 24/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 15/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 15/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 16/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    Power Supply เสีย
  • 24/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N : 1307R0202853; 1208R0203519

  • 17/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 17/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 26/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    รออะไหล่ ให้ลูกค้ายืมสินค้าทดแทนก่อน
  • 24/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N : 1307R0202853; 1208R0203519

  • 16/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 16/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    สลับขั้วสาย
  • 16/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 16/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 19/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทดสอบโดยช่างสามารถเข้าหัวได้ปกติ
  • 19/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 16/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 18/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    PoE ไม่จ่ายไฟ
  • 18/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิกของ
  • 30/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N : 1711230182; 1711230184

  • 16/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 18/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 18/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    รอส่งคืนพร้อมรายการอื่นๆ

  • 16/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 18/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    PoE ไม่จ่ายไฟ
  • 18/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิกของ
  • 30/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N : 1711230182; 1711230184

  • 16/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 16/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 19/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทำความสะอาดหัว F.O.
  • 22/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 17/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของแล้ว
  • 30/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ตัว R เสีย
  • 31/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 07/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 17/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของแล้ว
  • 30/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ตัว R เสีย
  • 31/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 07/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 17/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 17/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 17/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ลูกค้าแจ้งใช้งานไม่ได้ ทดสอบสามารถใช้งานได้ปกติ
  • 17/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    คืนสินค้ากลับเข้า R&D

  • 18/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับของ
  • 22/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 22/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 18/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 22/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ไม่เสีย
  • 22/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 18/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เปิดไม่ติด
  • 25/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก
  • 30/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N :000162000677

  • 18/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 18/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสเข้าไปรับสินค้า
  • 22/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 22/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 19/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 24/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 29/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 30/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 19/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 19/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับสินค้า
  • 24/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 31/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 20/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้า
  • 31/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 01/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 02/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับสินค้า
  • 26/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 29/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เสียงไม่ดัง
  • 31/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 05/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้า
  • 26/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 31/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 01/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้า
  • 26/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 31/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 02/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้า
  • 26/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 31/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 01/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับสินค้า
  • 26/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

  • 31/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 02/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    walk-in
  • 25/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    เนื่องจากมีการบิดของเสาเฉพาะบางจุด จำเป็นต้องเปลี่ยนตู้ใหม่ให้ลูกค้า
  • 25/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    เนื่องจากมีการบิดของเสาเฉพาะจุด เปลี่ยนตู้ใหม่ให้ลูกค้า
  • 31/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 02/03/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 09/03/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    คีมเข้าหัวได้ปกติ, Tx-1302 เปลี่ยนหลอดไฟ

  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/03/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 06/03/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 06/03/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 19/03/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    New S/N : AG01032616

  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 09/03/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 09/03/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 23/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 07/03/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ทำคืนเข้าคลัง R&D
  • 08/03/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    คืนสินค้าเข้าคลัง R&D

  • 23/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    รับเรื่องเฉพาะเอกสาร
  • 25/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

    ยังไม่ได้รับสินค้า
  • 23/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 23/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    ใช้ Adaptor ของ OTDR มาชาร์จ
  • 23/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 24/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 01/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 01/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    เบิกของ SIBHO-18-00098
  • 06/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace new S/N :1711230185

  • 24/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 24/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับสินค้า
  • 09/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 14/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 25/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 31/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    มีคราบสนิมขึ้น คาดเกิดจากโดนน้ำหรือความชื้นมา
  • 31/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ส่งคืนลูกค้า โดนน้ำมา

  • 25/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 25/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับของ
  • 02/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 25/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 25/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับของ
  • 08/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 08/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 26/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 25/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 25/01/2018   
  • ตรวจสอบเงื่อนไขภายนอกเบื้องต้น   

    สายมีสภาพหักมาเหมือนโดนอะไรทับ
  • 26/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 29/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 26/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 26/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 26/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 26/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 27/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของแล้ว
  • 07/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 07/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 27/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของแล้ว
  • 07/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    รอเบิก
  • 07/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 14/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    new s/n :1712210005; (PS-8613)

  • 29/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของแล้ว
  • 07/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 07/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 08/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 29/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 29/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 29/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 29/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 29/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    IC
  • 29/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 29/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 29/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 29/01/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 30/01/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิกของ
  • 06/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N : 000168000396; 00017A001895-96

  • 31/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับเครื่อง
  • 07/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 07/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 31/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมสไปรับเครื่อง
  • 07/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 07/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 30/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของ
  • 05/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    จอดำ ไม่มีภาพ
  • 05/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก
  • 08/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 30/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ได้รับของ
  • 05/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    จอดำ ไม่มีภาพ
  • 05/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก
  • 08/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new s/n

  • 31/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 31/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    error

  • 31/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ยกเลิก Job J180131001 ใช้ Job นี้แทน
  • 06/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 06/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 31/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ทดสอบต่อใช้งาน 1 ชม.

  • 31/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 05/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    ทดสอบต่อใช้งาน 1 ชม.

  • 31/01/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 31/01/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    แจ้งแมส
  • 08/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 12/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 01/02/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 08/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 09/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 01/02/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 01/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 02/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 01/02/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 01/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 02/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

    รอเบิก
  • 12/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 02/02/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

    ให้แมสเข้าไปรับสินค้า
  • 06/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

    รอเบิก
  • 07/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 12/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 02/02/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 02/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 02/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 05/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N : 1705T0201527; 1707R0202112

  • 02/02/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 02/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 02/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • เบิกสินค้าเคลมตามใบงาน (ในกรณีซ่อมไม่ได้)   

  • 05/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   

    Replace by new S/N : 1705T0201527; 1707R0202112

  • 02/02/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 02/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 02/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 05/02/2018   
  • ส่งคืนสินค้า   


  • 02/02/2018   
  • ใบแจ้งส่งสินค้าซ่อม   

  • 05/02/2018   
  • รับเรื่องเคลม   

  • 09/02/2018   
  • ดำเนินการตรวจซ่อม   

  • 09/02/2018